തമിഴന്റെ രാഷ്ട്രീയവും സിനിമയും തമ്മില് അഭേദ്യമായ ഒരു ബന്ധമുണ്ട് ,ലോകത്തെ മറ്റൊരു ജനതക്കുമില്ലാത്ത വിധം അതിശയിപ്പിക്കുന്ന ഒരു കൊറിലേഷന് ഈ രണ്ടു ദ്വന്തവും തമ്മില് തമിഴ് വംശം കൊണ്ടാടുന്നുണ്ട് . അതു കൊണ്ടാണ് ജയിച്ചാല് എല്ലാ വീട്ടുകാര്ക്കും ഓരോ കളര് ടെലിവിഷനെന്ന നമുക്കു ഫലിതമായിത്തീരുന്ന തിരഞ്ഞെടുപ്പു വാഗ്ദാനം തിരഞ്ഞെടുപ്പു വിജയങ്ങളില് ഏറ്റവും വലിയ ഘടകമാകുന്നത് . സിനിമയില് തല കാണിക്കുന്ന ഓരോ പുതുമുഖ താരവും ഭരത് അവാര്ഡിനെക്കാള് വലിയ സ്വപ്നമായി അടുത്ത തമിഴ് നാടു മുഖ്യമന്ത്രി കസേര സ്വപ്നം കാണുന്നതും തങ്ങളുടെ ചിത്രങ്ങളിലെ നായക രൂപത്തെ ഏഴൈ മക്കളെ പരിപാലിക്കുന്ന സര്വ്വ ഗുണ സമ്പന്നനും ത്യാഗ നിധിയുമായി പരുവപ്പെടുത്തുന്നതും ഈ രാഷ്ട്രീയ - സിനിമാ ദ്വന്തങ്ങളുടെ സമന്വയത്തിന്റെ തെളിവാണ് . കടുത്ത പ്രാദേശിക വാദത്തിന്റെ പാരമ്യത്തിലുള്ള തമിഴ് മക്കള് വാദം നില നിന്നിരുന്ന കാലത്തു അതായത് തമിഴ് ദേശീയതക്കു വേണ്ടി ആത്മഹത്യകള് നടക്കുന്ന കാലത്താണ് മലയാളിയായ എം ജി രാമ ചന്ദ്രന് [എം ജി ആര് ]എന്ന സിനിമാ നടന് തമിഴന്റെ ദൈവമാകുന്നതും അതിനും ശേഷം കര്ണ്ണാടകക്കാരിയായ ജയലളിത എന്ന സിനിമാ നടി പുരട്ച്ചി തലൈവി അല്ലെങ്കില് അമ്മ ദൈവം ആകുന്നതും , സിനിമ ഒഴിച്ചു നിര്ത്തിയാല് തമിഴനു രാഷ്ട്രീയവും ജീവിതവും പോലുമില്ല എന്നു പ്രഖ്യാപിക്കുന്ന അവസ്ഥകളായിരുന്നു അത് .
മിഷ്കിന് , അമീര് സുല്ത്താന് , ബാല , സീമാന് എന്നിങ്ങനെ നിരവധി മുഖ്യധാരാ സിനിമാ പ്രവര്ത്തകര് ഇത്തരമൊരു തമിഴ് ദേശീയതയെ ശക്തമായ രീതിയില് ചലച്ചിത്രരൂപത്തിലും അതിനു പുറത്തേക്കു പൊതുജനങ്ങളുടെ ഇടയിലേക്കും സംക്രമിപ്പിക്കുന്നതില് വല്ലാതെ പ്രയത്നിക്കുന്നവരാണ് . തമിഴ് സ്ത്രീത്വത്തെ അപമാനിച്ചെന്നു പറഞ്ഞു ജയറാമെന്ന നടന്റെ വീടാക്രമിച്ചതും ചലച്ചിത്ര പ്രവര്ത്തകര് തന്നെയായിരുന്നു . അത്രയൊന്നും പ്രാധാന്യമില്ലാത്ത നിര്ദോഷമായ ഒരു ഫലിതത്തിനു ജയറാമിനു വലിയ നഷ്ടങ്ങള് സഹിക്കേണ്ടി വരുകയും നിരുപാധികം മാപ്പു പറയുകയും ചെയ്യുമ്പോള് തന്നെയാണ് മലയാളി പെണ്ണുങ്ങളെ മുഴുവന് ലക്ഷ്മിക്കുട്ടി , അമ്മുക്കുട്ടി എന്നീ ടിപ്പിക്കല് പേരുകളില് “ന്റെ ഗുരുവായൂരപ്പാ “എന്ന മലയാളി സ്ലാങ്ങിലുള്ള തമിഴ് വിളിയുമായി ഷക്കീലയുടെയോ മറ്റ് ഏതെങ്കിലും എക്സ്ട്രാ നടിമാരുടെയോ മാദക ശരീരങ്ങളില് “ പെശകും “ വെടിയുമായി “ അവതരിപ്പിക്കുന്ന തമിഴ് സിനിമ കണ്ട് നമ്മള് ചിരിച്ചു കയ്യടിക്കുന്നത് . നമ്മള് മലയാളിക്കു സിനിമ എന്റര് ടെയ്ന്മെന്റും തമിഴര്ക്കത് രാഷ്ട്രീയവും ജീവിതവും ആകുന്നത് കൊണ്ടാണ് ഇത്തരമൊരു വ്യത്യാസം .തമിഴ് സിനിമയിലെ വീരത്വം പ്രധാനമായും പ്രകടമാകുന്ന ഡയലൊഗിലെപ്പോഴും തമിഴ് പൈതൃകത്തിന്റെ ഉദ്ഘോഷണമാണ് , വെടിയുണ്ടയെ തടത്ത് നിര്ത്തുകയോ 100 ആയുധ ധാരികളെ അടിച്ചു വീഴ്ത്തുകയോ ചെയ്യുന്ന അമാനുഷിക പ്രവര്ത്തനത്തിനു ശേഷം നായകന് ആക്രോശിക്കുന്നു - “ നാന് തമിഴന് ടാ , എന് ഉടമ്പിലെ രത്തം തമിഴ് രത്തം ഡാ “ . ഇത്തരമൊരു വാചകം മലയാള സിനിമയില് ഉണ്ടായാല് അതു വലിയ ഫലിതമാവുകയും തമിഴില് പഞ്ചാവുകയും ചെയ്യുന്നത് നേരത്തെ പറഞ്ഞ രാഷ്ട്രീയ - പൈതൃക തമിഴ് സ്വാധീനം കൊണ്ടാണ് .
എ. ആര് മുരുഗ ദോസ്സിന്റെ [മുരുഗ ദാസ്സല്ല എന്നു കട്ടായം] ഏഴാം അറിവ് അല്ലെങ്കില് Seventh sense [മനോജ് നൈറ്റ് ശ്യാമളന് എന്ന മലയാളി Sixth sense എടുത്താല് ഞങ്ങളതിലും വലുതെടുക്കും , എടുത്തിരിക്കും ആങ്ഹാ എന്നൊ മറ്റോ കരുതിയിരിക്കും ] എന്ന വന് ബഡ്ജറ്റ് പടത്തിന്റെ നിര്മ്മിതിയും ഇത്തരമൊരു തമിഴ് പൈതൃകത്തിന്റെ മൂല്യവും അതു സമകാലിക രാഷ്ട്രീയത്തിലേക്കും തമിഴ് ജീവിതത്തിലേക്കും സംക്രമിപ്പിക്കേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകതയും ബോധ്യപ്പെടുത്തുക എന്ന വംശീയ അജണ്ടയെ ഗുപ്തമാക്കി സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടതാണ് . സിനിമയുടെ വെറും കാഴ്ചക്കപ്പുറം “ഏഴാം അറിവ് “ എന്ന സിനിമ മുന്നോട്ടു വെക്കുന്ന ഒരു രാഷ്ട്രീയമുണ്ട് അല്ലെങ്കില് ഒരു ദേശീയതയുണ്ട് അത് കൃത്യമായ അജണ്ടയോടെ തീര്ത്തതാണ് .രണ്ട് വര്ഷത്തെ ഗവേഷണവും തയ്യാറെടുപ്പും ഈ സിനിമക്കുണ്ടെന്ന് അണിയറ പ്രവര്ത്തകര് അവകാശപ്പെടുന്നത് ഇത്തരമൊരു അജണ്ടാരൂപീകരണത്തിനല്ലാതെ സിനിമയുടെ നിലവാരമുയര്ത്താനൊന്നുമാവില്ലെന്നു സിനിമ കണ്ടാലുറപ്പാണ് .സിനിമയില് ചൈനയും തമിഴ് നാടും തമ്മില് നേരിട്ടാണ് അങ്കം വെട്ട് . അതില് ഇന്ഡ്യ എന്ന ഒരു രാജ്യം കടന്നു വരുന്നില്ല അതായത് തമിഴ് നാട് ഒരു രാജ്യമാണ് അത് കഴിഞ്ഞിട്ടെ ഇന്ഡ്യ വരുന്നുള്ളൂ , അല്ലെങ്കില് തന്നെയും തമിഴര്ക്കു തമിഴ് ഇട്ടാ വട്ടത്തിനപ്പുറത്തേക്കുള്ള അന്താരാഷ്ട്ര - ദേശീയ കാര്യങ്ങളില് വലിയ താല്പര്യമൊന്നുമില്ല .ഏഴാം അറിവു പോലെയുള്ള ഒരു വന് ബഡ്ജറ്റ് സിനിമയിലൂടെ സംവിധായകനായ മുരുഗദോസ്സ് ലോകത്തുള്ള എല്ലാ തമിഴന്മാരോടും ആഹ്വാനം ചെയ്യുന്നത് തമിഴ് നാട് ഒരു രാഷ്ട്രമാണെന്നാണ് .
മുരുഗദോസ്സിന്റെ കഴിഞ്ഞ ചിത്രമായ ഗജിനി അഥവാ ഗസ്നിയും തമിഴല്ലാതെ മറ്റൊരു ദേശീയത തമിഴ് നാട്ടുകാര്ക്കന്യമാണെന്നു പ്രഖ്യാപിക്കുന്ന ഒന്നായിരുന്നു . തമിഴ് അക്ഷരമാലയുടെ പരിമിതികള് കൊണ്ടാണ് മുഹമ്മദ് ഘസ്നി ഗജിനി ആയിത്തീരുന്നത് സീറോ ജീറോ ആകുന്നതു പോലെ തന്നെയുള്ള ഒരു സാദാ പരിണാമം . ഗജിനി എന്ന ചലച്ചിത്രത്തിന്റെ പ്രമേയം അതു മുഹമ്മദ് ഘസ്നി എന്ന ആക്രമണകാരിയായ അഫ്ഘാന് മുസ്ലീം ചക്രവര്ത്തിയുടെ ഇച്ഛാശക്തിയെ ആസ്പദമാക്കിത്തന്നെയാണ് . 15 പ്രാവശ്യം ഭാരത ദേശം ആക്രമിക്കാന് ശ്രമിച്ചു പതിനഞ്ചു പ്രാവശ്യവും പരാജയപ്പെട്ട അഫ്ഘാന് ചക്രവര്ത്തിയാണ് ഘസ്നി , പരാജയങ്ങളില് തളരാതെ ഇച്ഛാശക്തി കൊണ്ട് പതിനാറാം തവണ പട നയിച്ചു ഭാരത ദേശം പിടിച്ചടക്കി സോമനാഥ ക്ഷേത്രങ്ങളടക്കമുള്ള നിരവധി ഹിന്ദു ദേവാലയങ്ങള് തകര്ത്തു കൊള്ളയടിക്കുകയും ഹിന്ദു കൂട്ടകൊല നടത്തുകയും ചെയ്ത ചക്രവര്ത്തിയാണ് മുഹമ്മദ് ഘസ്നി , പരാജയങ്ങളില് തളരാതെ അവസാന ഘട്ടത്തില് വിജയിക്കുന്ന ആ മുഹമ്മദ് ഘസ്നിയാണ് ഗജിനി എന്ന നായകന്റെയും സിനിമയുടെയും പ്രചോദനമാകുന്നതെന്നു സിനിമയുടെ ചിത്രീകരണ വേളയില് സംവിധായകന് പറഞ്ഞിരുന്നു . ഇന്ഡ്യന് ദേശീയതയുടെ എക്കാലത്തെയും കടുത്ത വില്ലനായിരുന്ന ഒരാളെ നായക പ്രചൊദനമാക്കുന്നത് അത്തരമൊരു ഇന്ഡ്യന് ദേശീയതയില് തമിഴന് അജ്ഞനാണ് അല്ലെങ്കില് അവനത് പരിഗണിക്കുന്നില്ല എന്ന വസ്തുത കൊണ്ടാണ് .പക്ഷെ ഈ കഥ തന്നെ ഹിന്ദിയിലെത്തുമ്പോള് എന്താണ് കാണുന്നത് ?ഘസ്നിയുടെ കഥയുടെ ലാഞ്ചന പോലുമില്ലാതെ മുഹമ്മദ് ഘസ്നി വെറും ഗജിനി ആകുന്നു , ഗജിനി എന്ന നായകപ്രതിരൂപം വില്ലന്റെ പേരായി തീരുന്നു , ഒരു ഹിന്ദി സിനിമയില് ആദ്യമായി വില്ലന്റെ പേരു സിനിമയുടെ ടൈറ്റില് തന്നെയാവുകയും ചെയ്യുന്ന അല്ഭുതം സംഭവിക്കുന്നത് തമിഴ് രാജ്യത്തു നിന്നും സിനിമ ഇന്ഡ്യാ മഹാരാജ്യത്തിലെത്തുന്നതു കൊണ്ടാണ് .
ഒരു കലാകാരന് തന്റെതായ വൈദഗ്ദ്യങ്ങളുടെ പാരമ്യത്തിലെടുത്ത സൃഷ്ടികളില് മാസ്റ്റര് പീസ് എന്നു വിളിക്കാവുന്ന സംഗതി കഴിഞ്ഞാല് പിന്നീട് അതിന്റെ ആവര്ത്തനം മാത്രമാകുന്നുവെങ്കില് അതു ആ കലാകാരന്റെ പരാജയം എന്നു വിളിക്കേണ്ടി വരും അത്തരമൊരു വ്യാഖ്യാനത്തില് ഏഴാം അറിവു ഒരു പരാജയമാണ് കാരണം ഏഴാം അറിവു പ്രമേയത്തിലും അവതരണത്തിലും മുരുഗദൊസ്സിന്റെ തന്നെ മെഗാഹിറ്റ് “ഗജിനി” യെ അനുസ്മരിപ്പിക്കുന്നതായിരുന്നു . ഒരല്പം ശാസ്ത്രം ആ ശാസ്ത്രത്തെ കോമഡിയാക്കുന്ന ഫിക്ഷന് , മേമ്പൊടിക്കു ഒരു ഗവേഷണ പ്രബന്ധമോ വിക്കി പീഡിയയോ [വിക്കിപീഡിയയിലൊക്കെ നല്ല അമണ്ടന് മണ്ടത്തരങ്ങള് ഉണ്ടെന്നാണീ സിനിമാക്കാര് ഒന്നു പഠിക്കുക ] ദ്വന്ത സമീപനമുള്ള നായകന് അതു കൂടാതെ നായകന്റെ ശരീര പ്രദര്ശനം , വിദ്യാര്ത്ഥിനിയായ നായികയുടെ പഠനാര്ത്ഥംകണ്ടെത്തുന്ന നായകന് പിന്നീട് നായകന്റെ ലക്ഷ്യത്തെ ഇടക്കിടക്കു ഓര്മ്മപ്പെടുത്താനും സഹായിക്കാനും മാത്രം ജീവിക്കുന്ന നായിക . നായികയെയും നായകനെയും കൊല്ലുക എന്ന ജീവിത വ്രതമായി നടക്കുന്ന അതിക്രൂരനും സാമൂഹ്യ വിപത്തുമായ അമാനുഷിക വില്ലന് , ആ പ്രയാണത്തിനിടക്കു നായികയെയോ നായകനെയൊ കൊല്ലാതെ നായികയുടെ സുഹൃത്തുക്കളെ നിഷ്കരുണം കൊലപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു , ക്ലൈമാക്സിലുള്ള നായക - പ്രതിനായക സംഘട്ടനം പോലും ഗജിനിയുടേതാണ് .ഗജിനിയുമായുള്ള സമാനതകള് നോക്കുകയാണെങ്കില് അതു മാത്രമായിരിക്കും ഏഴാം അറിവ് .
സിനിമയിലേക്കു വരാം .
സിനിമ ആരംഭിക്കുന്നത് അഞ്ചാം നൂറ്റാണ്ടിലെ തമിഴ് നാട്ടിലെ പല്ലവ രാജ വംശത്തിന്റെ കഥ കാണിച്ചു കൊണ്ടാണ് . പല്ലവ രാജാവിന്റെ പുത്രനും തന്ത്ര - മന്ത്ര - ആയോധന കലകളിലെല്ലാം നിപുണനുമായ ബോധി ധര്മ്മന് [സൂര്യ ] തന്റെ ഗുരുവിന്റെ നിര്ദ്ദേശാനുസരണം ചീനയിലേക്കു പോകുന്നു . ചീനയില് പൊട്ടിപ്പുറപ്പെട്ടു പല്ലവരാജ്യത്തേക്കു വ്യാപിക്കാന് സാധ്യതയുള്ള വലിയ പകര്ച്ചവ്യാധി അവിടെ വെച്ചു തന്നെ സുഖപ്പെടുത്തുക എന്ന വലിയ ദൌത്യമാണ് ബോധി ധര്മ്മനുള്ളത് .ആദ്യം ബോധി ധര്മ്മനെ അന്യനായി കാണുന്ന ചീനക്കാര് അപൂര്വ്വ ജനിതക രോഗം ബാധിച്ച ഒരു കുട്ടിയെ ചികിത്സിച്ചു ഭേദപ്പെടുത്തുന്നതോടെ ദിവ്യനായും ശത്രുക്കളില് നിന്നു രക്ഷപ്പെടുത്തുന്നതോടെ രക്ഷകനായും കണക്കാക്കുന്നു .തന്റെ ദൌത്യത്തിനു ശേഷം പല്ലവരാജ്യത്തിലേക്കു തിരിച്ചു വരാന് തുനിയുന്ന ബോധിധര്മ്മനെ ,ബോധിധര്മ്മന്റെ മൃതദേഹമെങ്കിലും ചൈനീസ് മണ്ണില് കിടക്കണമെന്നാഗ്രഹിക്കുന്ന ചീനക്കാര് വിഷം കൊടുത്തു കൊല്ലുന്നു , പിന്നീട് അവരുടെ ആത്മീയാചാര്യനായി സ്ഥാപിക്കുന്നു . ഇവിടെ കഥയുടെ ഒരു ഘട്ടം കഴിയുന്നു .
ജനറ്റിക് എഞ്ചിനീയറിങ്ങില് ഗവേഷണം നടത്തുന്ന ശുഭ ശ്രീനിവാസന് എന്ന പെണ്കുട്ടി അരവിന്ദന് എന്ന സര്ക്കസ്സുകാരനില് ബോധിധര്മ്മന്റെ ജനിതക ഗുണങ്ങള് പഠനാവശ്യത്തിനായി കണ്ടെത്തുന്ന വര്ത്തമാന കാലത്തിലാണ് രണ്ടാം ഭാഗം ആരംഭിക്കുന്നത് , പാരമ്പര്യ തനിമയും തമിഴ് ശുദ്ധിവാദവുമെല്ലാം എല്ലാം അടങ്ങിയ കൃത്യമായ അജണ്ടകളുടെ ഏകോപനം സംഭവിക്കുന്നത് . ജനറ്റിക്ക് എഞ്ചിനീയറിങ്ങിനെ പറ്റിയുള്ള ഒരു ഇന്റര് നാഷണല് സെമിനാറില് തമിഴില് സംസാരിക്കണമെന്നാവശ്യപ്പെടുകയും അതു നിരാകരിക്കപ്പെടുമ്പോള് തമിഴിന്റെ മഹത്വത്തെ പറ്റി വികാരഭരിതയായി നാലഞ്ചു വാചകങ്ങള് പറഞ്ഞു ഇറങ്ങിപ്പോവുകയും ചെയ്യുന്നതോടെ സിനിമയുടെ ഉദ്ദേശ ലക്ഷ്യങ്ങള് ആരംഭിക്കുകയായി . ജനറ്റിക് എഞ്ചിനീയറിങ്ങ് മുതല് ബയോളജിക്കല് വെപ്പണ് വരെയുള്ള സംഗതികള് ബോധി ധര്മ്മന്റെ ഗ്രന്ഥത്തില് ഉണ്ടെന്നും തമിഴ് മക്കളെ അതെക്കുറിച്ചു ബോധവല്ക്കരിക്കേണ്ടതിനെക്കുറിച്ചും നിരവധി സന്ദര്ഭങ്ങളില് പല കഥാപാത്രങ്ങളെക്കൊണ്ട് സംസാരിപ്പിക്കുന്നുണ്ട് . സിദ്ധവൈദ്യമുപയോഗിച്ചു ആധുനിക വൈദ്യ ശാസ്ത്രം പോലും പരാജയപ്പെട്ടിടത്തു നായികയുടെ അച്ഛന് വിജയിക്കുകയും അതിന്റെ പേരില് മൂന്നു വര്ഷം ജയില് വാസമനുഭവിച്ച് വിഷണ്ണനായി മരിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന നായികയുടെ അ ച്ഛന്റെ കദനകഥ കൂടി പശ്ചാത്തലത്തിലുണ്ട് .
ചൈനീസ് ഗവണ്മെന്റ് ബയോളജിക്കല് വെപ്പണ് ഉപയോഗിച്ച് തമിഴ് നാടിനെ തകര്ക്കാനും [ഇന്ഡ്യയെ അല്ല തമിഴ് നാടിനെ !!! ] ബോധിധര്മ്മനെ കുറിച്ച് ഗവേഷണം നടത്തുന്ന നായികയെ കശാപ്പു ചെയ്യാനും വേണ്ടി അതിമാനുഷികനായ ഒരു വില്ലന് വരുന്നു ചൈനക്കാരന് ഡോങ്ക് ലീ . ഹിപ്നോട്ടിസം ഉപയോഗിച്ചു പുള്ളിക്കു ആരെയും നിയന്ത്രിക്കാം [ഹിപ്നോട്ടിസം എന്നു വെച്ചാലെന്താണാവോ എന്തോ ] ലോകത്തു ഒരാളെ മാത്രെ അങ്ങനെ നിയന്ത്രിക്കാന് സാധിക്കാത്തതായുള്ളൂ , അതാണ് നമ്മുടെ ബോധിവര്മ്മന്റെ പിന്മുറക്കാരനായ അരവിന്ദന് ,
സിനിമയില് കോമഡിക്കു വേണ്ടി ഉണ്ടപ്പ്ക്രുവിനെയും മറ്റും ഉള്പ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അതൊന്നുമല്ല യഥാര്ത്ഥ കോമഡിയായി പ്രേക്ഷകര്ക്കു തോന്നുന്നത് - ജനറ്റിക് എഞ്ചിനീയറിങ്ങ് വഴി ആയിരക്കണക്കിനു വര്ഷം മുന്നത്തെ ബോധിവര്മ്മന്റെ ജനിതകരൂപം സൃഷ്ടിക്കാനുള്ള സര്ജറിയാണ് . വലിയ ഗ്ലാസ്സ് ടാങ്കില് ഇട്ടു പുഴുങ്ങിയെടുക്കലും , സര്ജറിക്കു വേണ്ട സാധനങ്ങള് ഗ്രോസറിയില് നിന്നും ലോക്കല് മെഡിക്കല് ഷോപ്പില് നിന്നും വാങ്ങുകയും ഇടക്കിടെ മോണീട്ടറില് ഡി എന് എ യുടെ പിരിയന് ഗോവണിയുടെ ചിത്രം മിന്നി മിന്നി കാണിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതാണ് ജനറ്റിക്ക് സര്ജറി , അതിനു ശേഷം വെയില് കൊള്ളിക്കാന് പാടില്ല എന്നും പറയുന്നുണ്ട് , രണ്ട് വര്ഷത്തെ സിനിമാ തയ്യാറെടുപ്പുകളില് ജനറ്റിക്ക് എഞ്ചിനീയറിങ്ങ് എന്താണെന്നൊന്നു പഠിക്കാന് സംവിധായകന് തുനിഞ്ഞിരുന്നെങ്കില് ഇങ്ങനെയുള്ള കോമഡി സീന്സ് സിനിമയില് നമുക്കു നഷ്ടപ്പെട്ടേനെ .
പരിസമാപ്തി .
സിനിമയുടെ രണ്ടു വര്ഷത്തോളം നീണ്ട് നിന്ന അണിയറ പ്രവര്ത്തനങ്ങളുടെ ആ കാലഘട്ടത്തില് തന്നെയാണ് ശ്രീലങ്കയില് തമിഴര്ക്കു നേരെയുള്ള വംശീയ ആക്രമണങ്ങള് അതിന്റെ പാരമ്യത്തിലെത്തുന്നതും ഇന്ഡ്യന് ഗവണ്മെന്റ് അതിനു നേരെ നിസ്സംഗരായിരുന്നതും തമിഴ് ദേശീയത എന്ന വികാരം ആഗോള തലത്തില് വീണ്ടും ശക്തി പ്രാപിച്ചതും അതു കൊണ്ടു തന്നെ തമിഴ് സിനിമയില് മുമ്പെങ്ങും പരാമര്ശിക്കാത്ത ചൈന എന്തു കൊണ്ടാണ് പെട്ടെന്ന് തമിഴരുടെ അന്താരാഷ്ട്ര ശത്രുവായി ഉയര്ന്നു വന്നതു എന്ന ചോദ്യത്തിനുത്തരം ലഭിക്കുന്നത് ശ്രീലങ്കയില് നിന്നാണ് . തമിഴ് പുലികളുമായുള്ള പോരാട്ടത്തിന് ശ്രീലങ്കന് ഗവണ്മെന്റിന് ആയുധവും പണവും തന്ത്രങ്ങളും നല്കുന്നത് ചൈനീസ് ഗവണ്മെന്റാണ് . എല് ടി ടി യുമായുള്ള പോരാട്ടത്തില് ശ്രീലങ്കന് ഗവണ്മെന്റിന് അവിചാരിതമായ രീതിയില് വിജയം കൈവരിക്കാനായതും ചൈനയുടെ വലിയ തോതിലുള്ള സാമ്പത്തിക സൈനിക സഹായങ്ങള് കൊണ്ടാണ് , അതിന് പ്രത്യുപകാരമായി ശ്രീലങ്കയില് ചൈനയുടെ വലിയൊരു സൈനിക താവളവും ഉണ്ട് . അപ്പോള് തമിഴ് ദേശീയതക്കൊരു അന്താരാഷ്ട ശത്രു ഉണ്ടാകുമെങ്കില് അതു ചൈനയല്ലാതെ മറ്റാരാകാനാണ് സാധ്യത ? സിനിമയുടെ സ്വാധീനത്തില് ഒരു ചെറിയ പ്രവചനത്തിനു സാധ്യത ഉണ്ട് - ഇപ്പോള് തകര്ന്നു തരിപ്പിണമായിക്കിടക്കുന്ന എല് ടി ടി ഇ എന്ന തമിഴ് പുലികള് ഇനിയൊരു അങ്കത്തിനു സജ്ജരായാല് അവരുടെ ആദ്യ ലക്ഷ്യം ശ്രീലങ്കയാവില്ല മറിച്ച് ചൈനയായിരിക്കും .
സിനിമയിലെ രാഷ്ട്രീയവും ദേശീയതയും പോസിറ്റീവായോ നെഗറ്റീവായോ പരിഗണിക്കപ്പെടേണ്ടത് എന്ന പ്രേക്ഷകന് ധര്മ്മ സങ്കടത്തിലാകും വിധത്തില് സങ്കീര്ണ്ണത നിറഞ്ഞ ആശയങ്ങളാണ് സിനിമ മുന്നോട്ടു വെക്കുന്നത് ശ്രീലങ്കന് തമിഴരുടെ കഷ്ടപ്പാടുകള് പരാമര്ശിക്കുന്നതോടൊപ്പം തന്നെ , തമിഴ് ദേശീയത എന്ന സങ്കല്പം തമിഴനായിരുന്നാല് മാത്രം പോരാ മത പരിവര്ത്തനമില്ലാത്ത നല്ല “തങ്ക തമിഴന് “ കൂടിയായിരിക്കണം എന്നൊരു സന്ദേശം കൂടി ഈ സിനിമ മുന്നോട്ടു വെക്കുന്നുണ്ട് . ശ്രീലങ്കയില് തമിഴ് ഈഴം പോരാട്ടങ്ങളില് മുസ്ലീം തമിഴരെ ഒഴിച്ചു നിര്ത്തുന്നതും ശ്രീലങ്കയില് തന്നെ തമിഴ് മുസ്കീങ്ങളെ ആക്രമിക്കുന്നതും ഇതേ ശുദ്ധ തമിഴ് വാദത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് , ശ്രീലങ്കന് മുസ്ലീം തമിഴരെ മറ്റു തമിഴര് ഒഴിച്ചു നിര്ത്തുന്നതിനെക്കുറിച്ചു തമിഴര്ക്കിടയില് തന്നെ ഏറെ ചര്ച്ച ചെയ്യപ്പെട്ട വിഷയമാണ് അതു കൊണ്ട് തന്നെ തമിഴ് ദേശീയ വാദമുയര്ത്തുന്നവര്ക്കു അതിനു കൃത്യമായ ഒരു മറുപടി നല്കേണ്ടതുണ്ടായിരുന്നു അവിടെയാണ് മത പരിവര്ത്തനം ചെയ്യപ്പെടാത്ത തനി തമിഴന്റെ ശുദ്ധിയെക്കുറിച്ച് ബോധി വര്മ്മന്റെ പിന്മുറക്കാരന് തമിഴ് മക്കളോട് അവസാന വാക്കില് ഉല്ബോധിപ്പിക്കുന്നതും . ഒരു ചലചിത്രത്തിന്റെ രാഷ്ട്രീയം നിര്വചിക്കപ്പെടുമ്പോള് ഏഴാം അറിവ് തമിഴ് നാട് ഒരു രാജ്യമാണെന്ന അറിവാണ് നമുക്കു നല്കുന്നത് .
ഉപദംശം .
കേരളത്തിലെ തിയറ്ററുകള് അന്യഭാഷാ ചിത്രങ്ങള് പ്രദര്ശിപ്പിക്കും പക്ഷെ മലയാളം സിനിമ പ്രദര്ശിപ്പിക്കില്ല എന്നൊരു നിലപാടെടുത്തിരിക്കുകയാണല്ലോ ഇതേ നിലപാട് തമിഴ് നാട്ടിലായിരുന്നെങ്കില് ചാരമായിത്തീരാത്ത എത്ര തിയറ്ററുകള് തമിഴ് നാട്ടില് ബാക്കി കാണും ??? .